phone-icon 092-641-4012 (08.30 - 22.00)  line-icon Line: @smarteng (08.30 - 22.00)  email-icon Email: smartengtranslation@gmail.com

logo-2

บริการแปลเอกสาร แปลเอกสารภาษาอังกฤษ แปลงานภาษาอังกฤษด่วน ราคาถูก ส่งได้ภายใน 1 วัน เริ่มงานได้ทันทีรับแปลเอกสาร รับแปลเอกสารด่วน แปลเอกสารด่วน รับแปลภาษาอังกฤษด่วน 4-5 หน้าส่งได้ใน 1 วัน ราคาถูก ทั้งไทยและอังกฤษ เริ่มงานได้ทันที

รับแปลเอกสารงานวิจัย/บทความการแพทย์-วิทยาศาสตร์สุขภาพ แปลใบรับรองแพทย์ ฯลฯ

รับแปลเอกสารงานวิจัย/บทความการแพทย์-วิทยาศาสตร์สุขภาพ แปลใบรับรองแพทย์ ฯลฯ

รบแปลเอกสาร MBA รบแปลบทคดยอ MBA รบแปลงานดวนตางๆ เกยวกบธรกจ

รับแปลอังกฤษด่วน.com มีความยินดีรับแปลเอกสารงานวิจัยและบทความด้านการแพทย์ แปลใบรับรองแพทย์ และแปลใบรายงานรับรองผลการวินิจฉัยจากโรงพยาบาล ให้กับลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมให้บริการแปลเอกสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

สำหรับเอกสารวิจัยหรือบทความด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรามีนักแปลที่สำเร็จการศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้อง สามารถให้บริการแปลบทความจากต่างประเทศเป็นภาษาไทยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่สนใจแปลเอกสารทั่วไปที่ได้รับจากสถานพยาบาลเช่น ใบรับรองแพทย์ ใบรายงานผลการวินิจฉัย/การรักษา ทั้งที่ได้มาจากประเทศ แล้วต้องการแปลเป็นเอกสารภาษาไทย เพื่อใช้ในเรื่องต่างๆ เช่น ใช้เคลมกับบริษัทประกันเป็นต้น หรือจะเป็นเอกสารที่ได้รับในไทย เพื่อแปลเป็นอังกฤษเพื่อประกอบการยื่นวีซ่า หรือใช้ในต่างประเทศ เราก็มีนักแปลมีความรู้ด้านการแพทย์ที่พร้อมจะให้บริการแปล โดยเก็บเนื้อหาถูกต้อง ตรงกับต้นฉบับ สามารถรับรองการแปลได้

เพราะในยุคสังคมปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่าสื่อเอกสารมีความสำคัญและจำเป็นในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบการ นักเรียน นักศึกษา ผู้เดินทางไปต่างประเทศ จะใช้เอกสารที่เป็นตัวกลางในการดำเนินการ ซึ่งเอกสารเหล่านั้นล้วนเป็นตัวแปรของท่านในการประกอบธุรกิจหรือการศึกษา

รับแปลเอกสารงานวิจัย/บทความการแพทย์-วิทยาศาสตร์สุขภาพ แปลใบรับรองแพทย์ ฯลฯ

"งานดี งานเร็ว ได้ชัยไปกว่าครึ่ง" ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาซ้ำซากในการรอ ไม่ต้องส่งตรวจและแก้ไขหลายครั้ง

มองหาศูนย์แปลงานด้านการแพทย์ ด่วน ที่สามารถส่งงานแปลคุณภาพ บริการรวดเร็วประทับใจ ให้นึกถึง Smart ITL แล้วงานแปลของท่านจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับบริการจากลูกค้าและช่วยให้งานแปลด้านการแพทย์ของท่านบรรลุวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

ศูนย์แปลภาษาของเรา ให้บริการจนถึง 4 ทุ่มทุกวัน 

Tel: 092-641-4012   Line Id: @smarteng,  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการแปลเอกสารกับเรา


customer