phone-icon 092-641-4012 (08.30 - 22.00)  line-icon Line: @smarteng (08.30 - 22.00)  email-icon Email: smartengtranslation@gmail.com

logo-2

บริการแปลเอกสาร แปลเอกสารภาษาอังกฤษ แปลงานภาษาอังกฤษด่วน ราคาถูก ส่งได้ภายใน 1 วัน เริ่มงานได้ทันทีรับแปลเอกสาร รับแปลเอกสารด่วน แปลเอกสารด่วน รับแปลภาษาอังกฤษด่วน 4-5 หน้าส่งได้ใน 1 วัน ราคาถูก ทั้งไทยและอังกฤษ เริ่มงานได้ทันที

รับแปลเอกสารสัญญา แปลสัญญาเช่าว่าจ้าง ภาษาไทย-อังกฤษ ด่วน โดยนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง

รับแปลเอกสารสัญญา แปลสัญญาเช่าว่าจ้าง ภาษาไทย-อังกฤษ หรือจากอังกฤษเป็นไทย สัญญาซื้อขาย โดยนักแปลเอกสารที่ชำนาญการแปลสัญญา-กฎหมาย สามารถรับงานด่วนได้ พร้อมเริ่มงานทันที

รบแปลสญญาไทย-องกฤษ ดวน โดยนกแปลดานกฎหมายโดยตรง

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา ศูนย์แปลสัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สัญญาเช่า สัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย สัญญาเช่าซื้อ สัญญาจำนอง สัญญาจำนำ และสัญญาร่วมค้า ที่คือคำตอบ เรามีนักแปลด้านกฎหมายโดยตรงที่พร้อมแปลได้ทันที จึงสามารถรับงานด่วนได้ 

"เอกสารสัญญาต่างๆ ต้องมีบุคคลเป็นคู่สัญญาตั้งแต่ 2 ฝ่ายขึ้นไป โดยบุคคลที่เป็นคู่สัญญาอาจเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลก็ได้ ซึ่งในสัญญานั้นต้องมีการแสดงเจตนาเป็นคำเสนอและสนองถูกต้องตรงหากัน โดยมีวัตถุประสงค์ หรือประโยชน์ที่ได้จากการทำสัญญานั้นๆ" ดั้งนั้นแล้วเอกสารสัญญาจึงมีความสำคัญกับทั้งสองฝ่ายทั้งสองฝ่าย

และหากลูกค้าต้องการแปลข้อมูลสัญญาต่างๆ เหล่านั้นแต่ยังคงไว้ซึ่งความถูกต้องของเนื้อในข้อความของสัญญา รับแปลอังกฤษด่วน.com  คือผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลสัญญา ด้วยนักแปลสัญญาที่มีความเชี่ยวชาญ เป็นเจ้าของภาษาแปลนั้นๆ ทางสำนักงานมีความยินดีที่จะบริการรับแปลเอกสารสัญญาต่างๆ ให้แก่ลูกค้าด้วยบริการอย่างพึงพอใจ
ซึ่งงานแปลสัญญาต่างๆ ที่เราบริการรับแปลเอกสาร ได้แก่
- สัญญาเช่า
- สัญญาว่าจ้าง
- สัญญาซื้อขาย
- สัญญาเช่าซื้อ
- สัญญาจำนอง
- สัญญาจำนำ
- สัญญาร่วมค้า

โดยเอกสารสัญญาต่างๆ เหล่านี้ ทางเรามีนักแปลที่มีความรู้ความชำนาญในการเขียนและเรียบเรียงภาษาและประสบการณ์ในด้านสาขากฎหมายโดยตรงทั้งยังเป็นนักแปลที่เป็นเจ้าของภาษานั้นๆ ด้วย จึงมีความชำนาญในการใช้ภาษาและตรวจสอบความถูกต้องตรงตามหลักไวยากรณ์ของภาษานั้นๆ ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เอกสารงานแปลมีความถูกต้อง แม่นยำ ในการใช้ภาษาด้านกฎหมาย อ่านแล้วเข้าใจง่าย และเนื้อหาตรงตามต้นฉบับของลูกค้า

เนื่องจากทางสำนักงานของเรามีบุคลากรนักแปลที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์ในด้านสาขากฎหมายเป็นอย่างดี พร้อมที่จะบริการงานแปลเอกสารด้านสัญญาของลูกค้าทุกท่านนั้นมีความถูกต้อง ดังนั้นทางลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า เอกสารทางด้านการแปลของท่านมีความถูกต้องตรงตามเนื้อหาต้นฉบับของสัญญาทุกประการ

ติดต่อเราได้ที่   Tel: 092-641-4012   Line Id: @smarteng,

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 ag: รับแปลเอกสารสัญญา, แปลสัญญา, สัญญาภาษาอังกฤษ, สัญญาเช่าภาษาอังกฤษ,สัญญาซื้อขายภาษาอังกฤษ, สัญญาจ้างภาษาอังกฤษ, สัญญาว่าจ้างภาษาอังกฤษ, สัญญาจะซื้อจะขายภาษาอังกฤษ, แปลสัญญาภาษาอังกฤษ, สัญญาแปล, เอกสารสัญญาภาษาอังกฤษ

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการแปลเอกสารกับเรา


customer